HOTLINE: (028) 6686 6908
  • Về chúng tôi
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
ANL Hotels ANL Căn hộ dịch vụ ANL Resorts & Villas ANL Camping & Glamping
Khuyến mãi
Tổng quan Ưu đãi thành viên
CÔNG TY TNHH ANL
BLOG
Đăng nhập
Tìm cửa hàng
CÔNG TY TNHH ANL
Trang chủ
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
ANL Hotels ANL Căn hộ dịch vụ ANL Resorts & Villas ANL Camping & Glamping
Khuyến mãi
Tổng quan Ưu đãi thành viên
BLOG
CÔNG TY TNHH ANL
  1. Trang chủ
  2. Tin Tức
  3. 7 dấu hiệu cần lưu ý khi nhận phòng khách sạn
Tin Tức

7 dấu hiệu cần lưu ý khi nhận phòng khách sạn

15/09/2025
7 dấu hiệu cần lưu ý khi nhận phòng khách sạn

Bóng đèn bị cháy, bụi ở khu vực chung có thể là dấu hiệu cho thấy khách sạn không sạch sẽ hoặc không được bảo dưỡng tốt.

Các nhân viên kỳ cựu trong ngành khách sạn tại Mỹ đã chia sẻ trên Business Insider về những dấu hiệu cảnh báo khách cần lưu ý khi nhận phòng khách sạn.

Bãi đậu xe trống

Bãi đậu xe trống có thể báo hiệu khách sạn không phải là lựa chọn phổ biến hoặc được nhiều người ưa thích.

JJ Jones, Trợ lý tổng giám đốc tại Hilton Garden Inn Albuquerque Uptown, Mỹ với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ lưu trú, cho biết một trong những cảnh báo khách nên lưu tâm khi nhận phòng khách sạn chính là khu vực đậu xe. "Bãi đậu xe sẽ cho bạn biết khách sạn có đông người đến thuê phòng hay không", Jones nói. Nếu bãi đậu xe trống sẽ là cảnh báo cho thấy đây không phải nơi phổ biến với nhiều du khách hoặc không được nhiều người yêu thích.

Nếu không thấy bãi đậu xe kín chỗ hoặc sảnh khách sạn không có nhiều người nhận phòng, Jones tin rằng cơ sở này không phải nơi thích hợp để lưu trú. Điều này cần lưu tâm hơn trong mùa cao điểm. Nếu vào mùa đông khách mà khách sạn bạn đến lại quá ít người ở thì "chắc chắn nơi này có vấn đề".

Thiếu xe đẩy hoặc không có người hỗ trợ hành lý

Khách sạn thiếu người hỗ trợ bê hành lý hoặc không có xe đẩy hành lý cho thấy lòng hiếu khách kém. Theo Jones, lòng hiếu khách phải là ưu tiên hàng đầu tại khách sạn, đặc biệt khi khách đến nhận phòng.

Bóng đèn tắt ở khu vực chung

Bóng đèn tắt ở các khu vực chung là ví dụ cho thấy khách sạn thiếu quan tâm đến các chi tiết nhỏ, theo Santiago Leon, Tổng Giám đốc của khách sạn Robey.

Leon cho biết mặc dù chi tiết bóng đèn không sáng ở những khu vực chung "nghe có vẻ nhỏ nhặt" nhưng nó lại thể hiện rõ khách sạn được bảo dưỡng tốt thế nào, ngân sách, quản lý ra sao.

Không trả lời thắc mắc của khách khi đặt phòng

Leon cho rằng khách sạn phải có trách nhiệm trả lời thắc mắc của khách trước khi họ đến nhận phòng.

Nếu khách đặt câu hỏi hoặc đưa ra yêu cầu trước khi đến nhưng không nhận được phản hồi, đây có thể là một cảnh báo không tốt về khách sạn này. Điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và tinh tế đối với khách hàng.

Bụi bẩn ở sảnh, các khu vực chung

Điều này cho thấy khách sạn không được vệ sinh kỹ lưỡng. Jones luôn kiểm tra bụi bẩn ở các khu vực chung như lan can, bàn kê ở lối vào khách sạn vì đây là nơi khách thường xuyên chạm tay vào. Nếu những nơi này có bụi nghĩa là khách sạn đã từ lâu không được vệ sinh cẩn thận.

Không yêu cầu xem giấy tờ tùy thân của khách

Leon nói nếu khách sạn không yêu cầu xem giấy tờ tùy thân, khách có thể xem đây là cảnh báo về sự thiếu an toàn. "Xem giấy tờ tùy thân là điều bắt buộc khi khách nhận phòng", Leon nói và an toàn của khách phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu.

Giường ngủ nói lên chất lượng dịch vụ dọn phòng

Reference
logo-zalo-vector
Bài viết khác
Tin Tức
15/09/2025
Khách tức giận vì đặt phòng hướng biển mà 'không thấy biển đâu'
Nữ du khách đặt phòng hướng biển khi đi nghỉ ở Bồ Đào Nha, khi đến nơi khung cảnh ngoài cửa sổ không khác gì khu chung cư tại quê nhà của cô. Kim Antrobus và bạn thân Louise Edlin đã rất háo hức ch...
Tin Tức
11/09/2025
Các khách sạn được xếp hạng sao thế nào?
Sao dành cho khách sạn (từ 1 đến 5) là hệ thống xếp hạng để đánh giá chất lượng và dịch vụ, giúp khách lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Hệ thống đánh giá sao khách sạn là một ...
Tin Tức
15/09/2025
Hành vi bị đánh giá tệ nhất của khách du lịch
Biến phòng khách sạn thành bãi rác, thiếu tôn trọng người dân địa phương hay coi mình là trung tâm vũ trụ là những điều khiến du khách bị đánh giá "rất tệ". Chuyên gia về nghi thức người Anh Genevi...
Tin Tức
15/09/2025
Bí quyết đặt phòng thành công vào giờ chót
Vào các dịp cao điểm nghỉ lễ, phòng khách sạn thường hết sớm nhưng nếu có bí quyết, cơ hội đặt phòng thành công vào giờ chót vẫn còn. Về lý thuyết, đặt phòng khách sạn càng sớm, giá càng rẻ và tỷ l...
HSF-ANL
CH003, Cao ốc An Lộc 02, Số 02 Vũ Tông Phan, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh
(028) 6686 6908
info@hosfast.vn
ANL Hotels
ANL Căn hộ dịch vụ
ANL Resorts & Villas
ANL Camping & Glamping
© 2025 Tedfast. All Rights Reserved.