HOTLINE: (028) 6686 6908
  • Về chúng tôi
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
ANL Hotels ANL Căn hộ dịch vụ ANL Resorts & Villas ANL Camping & Glamping
Khuyến mãi
Tổng quan Ưu đãi thành viên
CÔNG TY TNHH ANL
BLOG
Đăng nhập
Tìm cửa hàng
CÔNG TY TNHH ANL
Trang chủ
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
ANL Hotels ANL Căn hộ dịch vụ ANL Resorts & Villas ANL Camping & Glamping
Khuyến mãi
Tổng quan Ưu đãi thành viên
BLOG
CÔNG TY TNHH ANL
  1. Trang chủ
  2. Tin Tức
  3. Khách tức giận vì đặt phòng hướng biển mà 'không thấy biển đâu'
Tin Tức

Khách tức giận vì đặt phòng hướng biển mà 'không thấy biển đâu'

15/09/2025
Khách tức giận vì đặt phòng hướng biển mà 'không thấy biển đâu'

Nữ du khách đặt phòng hướng biển khi đi nghỉ ở Bồ Đào Nha, khi đến nơi khung cảnh ngoài cửa sổ không khác gì khu chung cư tại quê nhà của cô.

Kim Antrobus và bạn thân Louise Edlin đã rất háo hức cho kỳ nghỉ ở Costa Da Caparica, Costa Azul, Bồ Đào Nha vào tháng 3. Tuy nhiên, chuyến đi của hai du khách Anh đã bị "hủy hoại" phần nào khi nhận phòng khách sạn. Thay vì ban công hướng biển, căn phòng giá hơn 530 USD có tầm nhìn "không khác gì khung cảnh ở khu chung cư tại London". Hai cô gái sốc khi lại gần cửa sổ và phát hiện phòng nằm đối diện hai tòa nhà cao tầng.

"Đó không phải tầm nhìn tôi mong đợi", Kim nói.

Bạn cô đã phải trèo lên ban công, nghiêng người để nhìn thấy một góc biển phía xa. Liên hệ với bên đặt phòng để phản ánh, Kim nhận được phản hồi "có thể thấy biển bằng cách vươn người để nhìn".

Hai nữ du khách phải trả thêm tiền để nâng hạng phòng. Họ cáo buộc bên bán phòng đã quảng cáo không rõ ràng, gây hiểu nhầm khiến các du khách phải mất hai lần tiền mới có thể nhìn thấy biển. Kim cũng ví kỳ nghỉ như "ác mộng" khi dành cả ngày để tranh luận với bên bán phòng và cho biết nếu khách sạn ghi ngay từ ban đầu phòng có tầm nhìn tiêu chuẩn, họ sẽ không ý kiến gì.

"Tôi sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của họ nữa cũng như khuyến cáo mọi người nên tránh xa", Kim nói.

Đại diện của Loveholidays, đơn vị Kim đặt phòng khách sạn, cho biết "thấu hiểu sự thất vọng của hai du khách" và hoàn lại 30 USD tiền cô đã trả thêm để nâng cấp phòng.

Reference
logo-zalo-vector
Bài viết khác
Tin Tức
15/09/2025
Hành vi bị đánh giá tệ nhất của khách du lịch
Biến phòng khách sạn thành bãi rác, thiếu tôn trọng người dân địa phương hay coi mình là trung tâm vũ trụ là những điều khiến du khách bị đánh giá "rất tệ". Chuyên gia về nghi thức người Anh Genevi...
Tin Tức
15/09/2025
Bí quyết đặt phòng thành công vào giờ chót
Vào các dịp cao điểm nghỉ lễ, phòng khách sạn thường hết sớm nhưng nếu có bí quyết, cơ hội đặt phòng thành công vào giờ chót vẫn còn. Về lý thuyết, đặt phòng khách sạn càng sớm, giá càng rẻ và tỷ l...
Tin Tức
15/09/2025
7 dấu hiệu cần lưu ý khi nhận phòng khách sạn
Bóng đèn bị cháy, bụi ở khu vực chung có thể là dấu hiệu cho thấy khách sạn không sạch sẽ hoặc không được bảo dưỡng tốt. Các nhân viên kỳ cựu trong ngành khách sạn tại Mỹ đã chia sẻ trên Business I...
Tin Tức
11/09/2025
Các khách sạn được xếp hạng sao thế nào?
Sao dành cho khách sạn (từ 1 đến 5) là hệ thống xếp hạng để đánh giá chất lượng và dịch vụ, giúp khách lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Hệ thống đánh giá sao khách sạn là một ...
HSF-ANL
CH003, Cao ốc An Lộc 02, Số 02 Vũ Tông Phan, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh
(028) 6686 6908
info@hosfast.vn
ANL Hotels
ANL Căn hộ dịch vụ
ANL Resorts & Villas
ANL Camping & Glamping
© 2025 Tedfast. All Rights Reserved.